Posted by : Nội thất kường thịnh Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chỉ với những mẹo nhỏ đơn giản, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn hay mảng bám trên bề  mặt của chậu rửa bát nhập khẩu. Để giữ độ bền và vẻ đẹp sáng bóng của chậu rửa bát nhập khẩu  giữ được như thời gian mới mua bạn nên chú ý tới cách vệ sinh chúng đúng cách. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cách làm sạch chậu rửa bát nhập khẩu hiệu quả và nhanh nhất nhé!
Xem thêm:

Cách vệ sinh chậu rửa bát nhập khẩu đơn giản

Hỗn hợp rượu với chanh
Có thể bạn chưa biết, hỗn hợp rượu với chanh là một trong những cách làm sạch chậu rửa bát nhập khẩu sáng bóng nhanh nhất. Hỗn hợp này  giúp làm sạch vết gỉ lâu ngày khó tẩy rửa hay các mảng bám cứng đầu. Bạn chỉ cần bôi hỗn hợp trên vài giờ lên bề mặt của chậurồi  sau đó rửa và lau sạch.
Giấm trắng
Chắc hẳn, bạn đã quá quen thuộc với công dụng của giấm trắng trong chế biến thực phẩm và tẩy trắng hiệu quả. Đối với các vết cặn bám, bạn chỉ việc sử dụng miếng vải mềm nhúng vào dấm trắng rồi chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt chậu và đánh bóng bằng một miếng vài khô khác. Đối với các vết cặn váng cứng đầu, bạn bôi giấm khoảng một hai giờ để làm sạch chậu rửa bát nhập khẩu.

Bật mí cách vệ sinh chậu rửa bát nhập khẩu hiệu quả

Bột baking soda
Để sử dụng bột baking soda, bạn làm ướt chậu rồi rắc một ít baking soda lên trên để một lúc rồi rửa sạch. Cách làm này sẽ giúp chậu rửa bát không những sạch bong mà còn sáng bóng đến bất ngờ. Ngoài ra, bột baking soda còn có tác dụng tốt để làm sạch chặn rác và khử mùi ống nước thải có mùi khó chịu
 Để giữ những sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu luôn được bền đẹp, sáng bóng thì bạn nên thường xuyên vệ sinh và làm mới chúng. Bạn vui lòng truy cập vào chauruabatnhapkhau.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.
Tác giả: Hồng Thêu

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Bếp ga Binova - Bếp ga Binova - Designed by Beptuchefs.net -